Gặp mặt, giao lưu văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 22/11/2009 13:21
altChiều ngày 19/11/2009 Khoa Ngôn ngữ học đã tổ chức gặp mặt nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Vũ Đức Nghiệu, phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH &NV, các nhà giáo lão thành như GS.TS, NGND Đoàn Thiện Thuật, GS.TS NGUT Nguyễn Cao Đàm, GS.TS, NGND Lê Quang Thiêm, GS.TS, NGND Đinh Văn Đức, GS.TS, NGND Nguyễn Thiện Giáp, NGUT Nguyễn Xuân Lương và đông đào các thầy giáo, cô giáo, sinh viên, HVCH và NCS của Khoa Ngôn ngữ học
 

              Gặp mặt, giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
            Chiều ngày 19/11/2009 Khoa Ngôn ngữ học đã tổ chức gặp mặt nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Vũ Đức Nghiệu, phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH &NV, các nhà giáo lão thành như GS.TS, NGND Đoàn Thiện Thuật, GS.TS NGUT Nguyễn Cao Đàm, GS.TS, NGND Lê Quang Thiêm, GS.TS, NGND Đinh Văn Đức, GS.TS, NGND Nguyễn Thiện Giáp, NGUT Nguyễn Xuân Lương và đông đào các thầy giáo, cô giáo, sinh viên, HVCH và NCS của Khoa Ngôn ngữ học. Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn, chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học đã thay mặt Khoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với nhiều thế hệ thầy cô giáo đã đóng góp vào sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu của Khoa. Các cu sinh viên của Khoa Ngôn ngữ học - nhà báo Thu Hằng, Phó TBT báo Phụ nữ Thủ đô, nhà báo – nhà văn Nguyễn Hồng Thái, Thư kí toà soạn báo Công an nhân dân, cùng đại diện các lớp sinh viên, HVCH và NCS của Khoa cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng các thầy cô nhân dịp ngày 20/11.

Buổi tối cùng ngày, một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc do LCĐ và LCH khoa Ngôn ngữ học tổ chức nhằm tri ân các thầy cô đã diễn ra tại hội trường tầng 8 nhà E, bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc không chỉ của sinh viên Việt Nam mà cả của các sinh viên Trung Quốc, Hàn Quốc đang học tập tại Khoa Ngôn ngữ học. Những ca khúc Việt Nam sâu lắng về tình cảm thầy trò, kỉ niệm về mái  trường hoà cùng những điệu nhảy sôi động, lôi cuốn của các sinh viên Trung Quốc, Hàn Quốc. Đặc biệt bài hát quen thuộc “Bụi phấn” đã được các sinh viên Trung Quốc biểu diễn rất thành công như là lời tri ân chân thành nhất của mình dành cho các thầy cô. PGS.TS, nhà văn Hữu Đạt, giảng viên của Khoa Ngôn ngữ học đồng thời là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết, kịch bản sân khấu và điện ảnh (gần đây nhất là kịch bản bộ phim truyền hình “ Cổng trường thời mở cửa”) cũng góp vui với đêm giao lưu văn nghệ bằng tiết mục biểu diễn độc tấu đàn bầu “ Xe chỉ luồn kim- dân ca quan họ Bắc Ninh” rung động lòng người..

Đêm giao lưu văn nghệ kết thúc trong tiếng hát “Nối vòng tay lớn” âm vang và những cái bắt tay thật chặt, nặng nghĩa thầy trò giữa các thầy cô giáo với các sinh viên Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc tham gia biểu diễn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đêm Giao lưu văn nghệ.
 
 
                                                                                                Phạm Thịnh-Xuân Tùng
 
 
 alt 
Tổ hợp ca - múa Việt Nam quê hương tôi (K54 TĐQT)
 
 alt
Tốp ca Lòng biết ơn & Bụi phấn (Lớp Quảng Tây 3+1)
 
 alt
Đơn ca Đất Việt tiếng vọng ngàn đời (Ngô Cương K52 NN)
 
 alt
Múa chim công (Quảng Tây 2+2 , K2)
 
 alt
Tam ca Khát vọng (K51 NN)
 
 alt
Vũ điệu Trẻ (Sinh viên Hàn Quốc)
 
 alt
Đơn ca Cô giáo bản em (Ma Thị Liên K52NN) 
 
 alt
Múa Quyến rũ (Quảng Tây 2+2, Khoá 3) 
 
 alt
Độc tấu đàn bầu Xe chỉ luồn kim (PGS.TS Nguyễn Hữu Đạt)
 
 alt
Độc tấu đàn tranh Chiến đài phong Vân Nam (sinh viên Hàn Quốc) 
 
 alt
Ca khúc Kỷ niệm trường xưa (Phan Nha Trang, K51NN)
  
 alt
Vũ khúc Hey, Mr.Big (Quảng Tây 3+1) 
 
 alt
Song ca Mưa hè (Thanh Tuyến – Hà Hương: K51CLC)
 
 alt
Múa Sàng tiên minh nguyệt quang (Vân Nam 3+1)
  
alt 
Vũ điệu Latin (Học viện Ly Giang) 
 
 alt
 Khán giả sinh viên phấn khích
 
 alt
Các thầy cô cổ vũ, động viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,760
  • Tháng hiện tại93,125
  • Tổng lượt truy cập909,957
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây