Kí thỏa thuận hợp tác tiếp nhận SV Học viện Ly giang (Trung Quốc)

Thứ hai - 28/04/2008 01:22
Sample ImageNgày 21/4/2008, đoàn đại biểu của Học viện Ly Giang (Đại học Sư phạm Quảng Tây – Trung Quốc), do GS. Lưu Tích Nguyên (Phó Viện trưởng thường trực) dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường ĐHKHXH&NV. PGS.TS Phạm Gia Lâm,  Phó hiệu trưởng nhà trường đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu học viện Ly Giang. Đại diện của Khoa Ngôn ngữ học, PGS.TS Đào Thanh Lan, Phó chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học cũng có mặt tại buổi tiếp và làm việc

  Kí thoả thuận hợp tác tiếp nhận sinh viên Học viện Ly Giang (Trung Quốc)
                   
đến học Việt ngữ học tại  Khoa Ngôn ngữ học

Sample ImageNgày 21/4/2008, đoàn đại biểu của Học viện Ly Giang (Đại học Sư phạm Quảng Tây – Trung Quốc), do GS. Lưu Tích Nguyên (Phó Viện trưởng thường trực) dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường ĐHKHXH&NV. PGS.TS Phạm Gia Lâm,  Phó hiệu trưởng nhà trường đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu học viện Ly Giang. Đại diện của Khoa Ngôn ngữ học, PGS.TS Đào Thanh Lan, Phó chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học cũng có mặt tại buổi tiếp và làm việc.

Hai bên đã tiến hành thảo luận và kí thoả thuận hợp tác về việc Trường ĐHKHXH&NV tiếp nhận sinh viên Học viện Ly Giang đến học tại Khoa Ngôn ngữ học.

Đây là thoả thuận hợp tác chính thức tiếp theo thoả thuận khung mà hai bên đã kí năm 2006.  Hiện nay đã có 22 sinh viên học viện Ly Giang đang học ngành Tiếng Việt và Văn hoá Việt
Nam tại Khoa Ngôn ngữ học.

Theo thoả thuận lần này, Trường ĐHKHXH&NV sẽ tiếp nhận sinh viên Trung Quốc do Học viện Ly Giang cử sang học chuyên ngành Việt ngữ học cho nguời nước ngoài tại Khoa Ngôn ngữ học. Số lượng sinh viên mỗi lớp không quá 30 người và thời gian học tập là 10 tháng/năm học. Chương trình học sẽ được sắp xếp trên cơ sở thỏa thuận giữa Học viện Ly Giang và Khoa Ngôn ngữ học.

Thoả thuận này có hiệu lực kể từ ngày kí đến
31/7/2009. Hàng năm, hai bên sẽ xem xét để gia hạn thoả thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,529
  • Tháng hiện tại79,393
  • Tổng lượt truy cập896,225
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây