Chi hội cựu giáo chức Văn học - Ngôn ngữ - Báo chí gặp mặt đầu Xuân

Thứ ba - 10/02/2009 04:30
 Ngày 7/2/2009 tại Khoa Ngôn ngữ học, chi hội cựu giáo chức Văn học - Ngôn ngữ - Báo chí đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ các nhà giáo. Gần 20 nhà giáo thuộc các ngành Văn học, Ngôn ngữ và Báo chí ...                   Chi hội cựu giáo chức Văn học - Ngôn ngữ - Báo chí
                                              gặp mặt đầu Xuân

  
       Ngày 7/2/2009, tại Khoa Ngôn ngữ học, Chi hội cựu giáo chức Văn học – Ngôn ngữ - Báo chí đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ các nhà giáo. Gần 20 nhà giáo thuộc các ngành Văn học, Ngôn ngữ và Báo chí, hầu hết nguyên là giảng viên của Khoa Ngữ văn, Trường Đại học Tổng hợp cũ đã đến dự buổi họp mặt, trong đó có nhiều nhà giáo lão thành đã và đang  giảng dạy ở Khoa Ngôn ngữ học như: GS.TS, NGND Hoàng Trọng Phiến,  GS.TS, NGND Đoàn Thiện Thuật,  GS.TS , NGUT. Nguyễn Cao Đàm, GS.TS, NGUT Hoàng Thị Châu, GS.TS, NGND Lê Quang Thiêm, NGUT Nguyễn Xuân Lương.

        Trong buổi gặp mặt, các thầy, cô giáo đã ôn lại kỉ niệm về những năm tháng học tập, giảng dạy và nghiên cứu, chia sẻ với nhau niềm vui và những điều quan tâm của cuộc sống hôm nay. GS.TS Trần Trí Dõi, chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học, đã thay mặt Khoa chúc mừng các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới.
          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt










Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,977
  • Tháng hiện tại79,841
  • Tổng lượt truy cập896,673
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây