Hội nghị tổng kết 5 năm liên kết đào tạo với các trường đại học Trung Quốc

Thứ bảy - 25/04/2009 22:51
Ngày 18/4/2009 Khoa Ngôn ngữ học đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện các chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học Trung Quốc
.
 
Hội nghị tổng kết 5 năm liên kết đào tạo
với các trường đại học Trung Quốc
 
 
Ngày 18/4/2009 Khoa Ngôn ngữ học đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện các chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học Trung Quốc. Đến dự Hội nghị có đại biểu của các trường Đại học Quảng Tây, Đại học Dân tộc Quảng Tây, Đại học Ngoại ngữ - Ngoại thương Quảng Đông, Học viện Bách Sắc, Học viện Ly Giang (Trung Quốc), TS. Vũ Viết Bình (Phó Ban Đào tạo, ĐHQG Hà Nội), PGS.TS Phạm Gia Lâm (Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn), GS.TS Trần Trí Dõi (Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học), đại diện các phòng ban Trường ĐH Khoa học Xã hội và nhân văn, và cán bộ giảng viên Khoa Ngôn ngữ học.
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện các chương trình liên kết đào tạo giữa Khoa Ngôn ngữ học và các đối tác Trung Quốc do GS.TS Trần Trí Dõi trình bày. Báo cáo cho thấy trong 5 năm qua, Khoa Ngôn ngữ học đã đào tạo được hàng trăm sinh viên Trung Quốc tốt nghiệp với chất lượng tốt ở nhiều trình độ và nhiều hình thức hợp tác liên kết đào tạo khác nhau (2+2, 3+1 và ngắn hạn). Hội nghị cũng đã nghe và thảo luận các ý kiến đánh giá của các đại biểu đến từ các trường Đại học Trung Quốc, của đại diện các phòng ban Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và Khoa Ngôn ngữ học về nội dung và chương trình đào tạo, về công tác quản lí đào tạo và quản lí sinh viên. PGS. TS Phạm Gia Lâm và TS. Vũ Viết Bình cũng đã phát biểu đánh giá cao kết quả của các chương trình liên kết đào tạo và có ý kiến chỉ đạo định hướng thực hiện các chương trình này trong thời gian tới.    
 
Dưới đây là một vài hình ảnh từ Hội nghị.
 
 
 
 alt
PGS.TS Phạm Gia Lâm phát biểu ý kiến tại Hội nghị

alt
GS.TS Vi Thụ Quan, Viện trưởng Viện Giáo dục Quốc tế (ĐH Dân tộc Quảng  Tây)
tặng Khoa Ngôn ngữ học bức trướng. GS.TS Trần Trí Dõi thay mặt
Khoa Ngôn ngữ học tiếp nhận.

 alt
   Cán bộ, giảng viên Khoa Ngôn ngữ học chụp ảnh chung với các đại biểu dự Hội nghị


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay123
  • Tháng hiện tại73,667
  • Tổng lượt truy cập890,499
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây