Khoa Ngôn ngữ học

https://ling.ussh.vnu.edu.vn


Lễ khai giảng năm học 2014-2015 và công bố quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2014-2019

Hoà trong không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước bước vào năm học mới 2014 – 2015, ngày 23/9, Khoa Ngôn ngữ học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học mới chào đón tân sinh viên khoá 59 QH-2014-X nhập học và công bố các Quyết định bổ nhiệm Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2014-2019

  
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014 – 2015 & CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH
 BỔ NHIỆM BAN CHỦ NHIỆM KHOA NHIỆM KỲ 2014 – 2019 
 
 
   Hoà trong không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước bước vào năm học mới 2014 – 2015, ngày 23/9, Khoa Ngôn ngữ học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học mới chào đón tân sinh viên khoá 59 QH-2014-X nhập học và công bố các Quyết định bổ nhiệm Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2014-2019.
 
    Tới dự Buổi lễ, có sự hiện diện đầy đủ đại diện các cơ quan, đối tác của Khoa: Hội Ngôn ngữ học Việt Nam; Hội Ngôn ngữ học Hà Nội; Viện Ngôn ngữ học; Tạp chí Ngôn ngữ; Viện Từ điển học & bách khoa thư; Tạp chí Từ điển học và Bách khoa thư Việt Nam; Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống; Tổ Ngôn ngữ  Khoa Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội; đại diện Đảng uỷ, Ban giám hiệu trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; đại diện các phòng ban chức năng, các Khoa và Bộ môn thuộc Trường. Buổi lễ còn có sự tham gia của toàn thể các thế hệ thầy giáo cô giáo của Khoa Ngôn ngữ học, sinh viên các khoá  K56, K57, K58, các học viên cao học, NCS và hơn 250 sinh viên nước ngoài đang theo học tại Khoa
 
     Bên cạnh việc mở lại chương trình đại học ngành Ngôn ngữ học hệ Chuẩn đào tạo song song với chương trình Ngôn ngữ học  Đẳng cấp quốc tế, năm học 2014-2015 còn ghi dấu  một sự thay đổi của bộ máy lãnh đạo Khoa. Ban Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ học nhiệm kỳ 2009-2014 gồm: PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn – Chủ nhiệm Khoa; PGS.TS Nguyễn Văn Chính và PGS.TS Trịnh Cẩm Lan,  Phó chủ nhiệm Khoa  đã hoàn thành xuất sắc việc quản lý, điều hành các hoạt động giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu của Khoa, xây dựng và phát triển hình ảnh, vị thế của Khoa Ngôn ngữ học, đưa khoa trở thành trung tâm đào tạo Ngôn ngữ học hàng đầu cả nước, là đơn vị đầu tiên của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn được công nhận đạt chuẩn AUN. Phát huy các truyền thống tốt đẹp đó, Ban chủ nhiệm Khoa  mới sẽ tiếp tục gánh vác trọng trách lãnh đạo, điều hành, xây dựng khoa thành một khối đoàn kết hướng tới mục tiêu xây dựng Khoa Ngôn ngữ học ngày càng phát triển vững mạnh.
 
     PGS.TS Đặng Xuân Kháng thay mặt Đảng uỷ, BGH đọc các Quyết định Bổ nhiệm. PGS.TS Trần Thị Minh Hoà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Quyết định Bổ nhiệm cho Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2014 – 2019. Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Phó hiệu trưởng Trần Thị Minh Hoà phát biểu chúc mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ mới.
 
    Trong không khí trang trọng của buổi lễ Khai giảng, các quý vị đại biểu, các thế hệ thầy cô trong khoa và toàn thể sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong khoa đã được đón nhận tình cảm và những lời động viên của NGND.GS.TS Hoàng Trọng Phiến - đại diện cho thế hệ những người đã đặt nền móng quan trọng cho sự hình thành và phát triển,  cho những bước đi vững chắc ngày hôm nay của Khoa, của ngành Ngôn ngữ học - người Thầy lớn của rất nhiều các thế hệ Thầy và Trò của Khoa Ngôn ngữ học.
 
    Thay mặt các em tân sinh viên, em Phạm Vũ Quỳnh Chi - Thủ khoa khối D của Khoa kính tặng Thầy GS.TS Hoàng Trọng Phiến một bó hoa tươi thắm như một lời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để học tập và theo đuổi niềm đam mê, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của các Thầy cô và gia đình.
 
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ.
 
 
PGS. TS Trần Thị Minh Hòa trao quyết định bổ nhiệm BCN Khoa cho
PGS.TS Nguyễn Văn Chính, PGS.TS Trịnh Cẩm Lan và TS. Nguyễn Ngọc Bình
 
  
PGS.TS Trần Thị Minh Hòa phát biểu và giao nhiệm vụ cho BCN mới
 
BCN Khoa Ngôn ngữ học nhiệm kỳ 2014 – 2019
 
 
GS.TS . NGND Hoàng Trọng Phiến chuẩn bị phát biểu
 
 
PGS.TS Nguyễn Văn Chính – Chủ nhiệm Khoa nhận hoa chúc mừng
của đại diện sinh viên
 
Thầy và trò Khoa Ngôn ngữ học chụp hình kỷ niệm tại buổi lễ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây